Vẽ kính tết 2022
Vẽ tranh trang trí kính

Vẽ kính tết 2022

Vẽ kính tết 2022

Năm Nhâm Dần 2022 đã cận kề, nhiều gia đình và doanh nghiệp lựa chọn trang trí đón Tết để làm mới mình, rước may mắn vào nhà, hanh thông đầu năm. Lễ hội mùa xuân là lễ hội truyền thống lớn nhất ở nước ta, xua tan đi bao khó khăn của năm cũ và tạo nên niềm vui, điềm lành. Tìm hiểu về vẽ tranh trang trí Tết-Noel trên kính 2022 Tranh kính là một loại hình nghệ thuật, người nghệ sĩ dùng tài năng và kỹ năng của mình để thể hiện một bức tranh trên kính như cành đào, cành mai, bánh phu thê, câu đối đỏ, v.v. Theo sở thích, linh vật hổ tượng trưng cho tuổi Dần cũng được nhiều người lựa chọn. Vẽ tranh trên kính không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là các gia đình, cơ sở kinh doanh có lắp cửa kính tại các sảnh triển lãm và lối ra vào, ô cửa sổ hướng ra đường, các gian hàng ở hành lang công cộng.

Vẽ trên kính bằng chất liệu gì ? có khó vệ sinh không ?

 Vẽ tranh trên kính không giống như vẽ tranh trên giấy, tường hoặc canvas, bạn không thể sử dụng các màu như sáp, màu nước hoặc bột màu thông thường. Ngoài những vật liệu có khả năng bám bề mặt vĩnh viễn như sơn hai lớp, các họa sĩ sẽ sử dụng sơn acrylic gốc nước chuyên dụng để đảm bảo độ sáng màu và độ bám dính cho kính. Tại Art Group, chúng tôi sử dụng màu của thương hiệu Dulux, và artcrylic, nhà sản xuất sơn pha màu cực kỳ thân thiện với môi trường, có độ bám dính tốt, hiển thị nhiều màu sắc, màu sắc ấn tượng và hơn hết là không mùi, không độc hại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh lau chùi mặt kính sau tiệc bằng chất liệu acrylic màu, nhờ chất liệu này mà sau khi xử lý đơn giản bằng nước, kính có thể trở lại vẻ ngoài sáng bóng như mới, không bị trầy xước.

Dưới đây là một vài mẫu vẽ kính trang trí tết cho quý khách tham khảo.

Quý khách hàng có nhu cầu trang trí tết vẽ tranh kính liên hệ với chúng tôi qua số 0339339827 để được hỗ trợ tư vấn thêm.

Tranh kính là loại hình trang trí nghệ thuật mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Trong từng họa tiết được vẽ trên kính sẽ làm nổi bật không gian của bạn.

Tranh kính được vẽ phù hợp cho hầu hết các không gian như nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, quán ăn, quán café, shop thời trang, các loại cửa hàng có cửa kính đều có thể trang trí bằng cách thực hiện vẽ tranh lên kính.

Vẽ tranh kính tại Art Group

–         Các mẫu vẽ được vẽ thủ công bằng tay.

–         Màu vẽ Acrylic là loại màu vẽ tốt.

–         Mẫu vẽ bền màu với thời gian, không bong tróc trong quá trình sử dụng.

–         Các mẫu vẽ đều được thiết kế đa dạng chủ đề vẽ mang nét riêng.

–         Có đội ngũ nhân viên họa sỹ có tay nghề và có kinh nghiệm.

– Cùng với chế độ bảo hành sản phẩm tốt.

Rate this post

Related posts

3 Thoughts to “Vẽ kính tết 2022”

  1. […] Là hình thức trang trí cửa hàng các ngày lễ tết noel đang trở thành xu hướng hót trên thị trường, họa sĩ sẽ dùng màu vẽ trực tiếp lên kính tạo thành những bức tranh trên kính giúp thu hút khách hàng và đặc biệt đó là tạo ra 1 bức tranh đẹp. Loại hình trang trí nghệ thuật khá mới cũng khá bắt mắt tạo sự chú ý thu hút ánh mắt –> xem thêm vẽ tranh ngày tết […]

  2. […] sự tin tưởng của khách hàng suốt thời gian vừa qua vetranhtuongartgroup.com đã nhận rất nhiều đơn đặt hàng vẽ kính tết trong dịp tết.Mọi người có […]

  3. […] sự tin tưởng của khách hàng suốt thời gian vừa qua vetranhtuongartgroup.com đã nhận rất nhiều đơn đặt hàng vẽ kính tết trong dịp tết.Mọi người […]

Leave a Comment

0339339827